Voltaire: The Vegan Vampire
Voltaire: The Vegan Vampire คือเกมแนวแอ็กชันทำฟาร์มกึ่ง Roguelite ที่มีฉากหลังในดินแดน Transylvania บ้านเกิดของ Dracula และลูกชายคนสุดท้องจอมขบถนามว่า Voltaire ที่เปลี่ยนจากแวมไพร์กินเลือด มาเป็นแวมไพร์วีแกน หรือกินมังสวิรัติ เพื่อพิสูจน์ให้พ่อของเขาเห็นว่า การกัดคอกินเลือดคน ไม่ใช่วิธีเดียวที่จะทำให้แวมไพร์มีชีวิตรอดได้
ราชาแวมไพร์ย่อมไม่เห็นด้วยกับแนวคิดแบบนั้นของลูกตัวเอง แต่ด้วยความช่วยเหลือของลุง Frank และลุง Stein ทำให้ Voltaire สามารถปลีกตัวจากสายตาพ่อของเขาไปได้ และเมื่อเขาอยู่ด้วยตัวเองแล้ว เขาก็เริ่มต้นการผจญภัยสุดน่ารักชวนขนลุกที่เต็มไปด้วยสูตรอาหารผัก วิถีชีวิตการกินพืชเป็นหลัก และงานศิลปะที่วาดด้วยมือเพื่อฉลองความน่าสยดสยอง!