ทำไมต้องเล่นเกมระหว่างการพัฒนา
เช่นเดียวกับการปลูกผัก มันต้องใช้เวลาพอสมควร ต้องดูแลและเอาใจใส่เพื่อสร้างชุมชนที่แข็งแรงสำหรับเกมใหม่ ในฐานะนักพัฒนาซอฟต์แวร์ เราเคยมีประสบการณ์ในกระบวนการนำแนวคิดไปใส่ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายโดยตรง ซึ่งนั่นสอนบทเรียนอันมีค่าเกี่ยวกับความสำคัญของความคิดเห็นที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่น
การเลือกที่จะรวมการเข้าถึงระหว่างการพัฒนาเข้ากับกระบวนการพัฒนาของเรา ทำให้เรามีเวลาได้คิดไอเดียต่างๆ มีโอกาสพบปะกับชุมชนที่ใส่ใจเกี่ยวกับเกม และความสามารถในการดูแลและปรับปรุงเกมผ่านความคิดเห็นแบบเรียลไทม์ก่อนที่เกมจะถึงขั้นตอนสุดท้าย
เราประมาณการไว้ 6 ถึง 12 เดือนนับจากวันที่เปิดให้เล่นระหว่างพัฒนา แต่เราตั้งเป้าที่จะปล่อยเกมตัวเต็มในวันฮัลโลวีน!
แม้ว่าการเล่นระหว่างพัฒนาจะเป็นเครื่องมือที่น่าทึ่งสำหรับทีมอินดี้เล็กๆ อย่างเรา เราเข้าใจดีว่าความสำเร็จของเกมขึ้นอยู่กับความไว้วางใจ และความคาดหวังในผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์ที่ดีพอๆ กัน ระยะเวลาโดยประมาณนี้ทำให้เรามีเวลามากพอที่จะรับฟังความคิดเห็นของคุณ และไม่ปล่อยให้คุณรอนานเกินความจำเป็น
นอกจากการแอบดูแผนพัฒนาของเราด้านล่างแล้ว คุณยังจะได้พบสิ่งที่คุณสามารถเล่นได้ในตอนนี้! นั่นก็คือผักที่มีให้ปลูกมากขึ้น สภาพแวดล้อมให้ค้นพบมากขึ้น บอสให้ต่อสู้มากขึ้น กิจกรรมให้สำรวจมากขึ้น และเรื่องราวอีกมากมายให้เปิดเผย
เราพูดได้อย่างมั่นใจว่าเรากำลังเปิดตัวในโหมดเล่นระหว่างพัฒนาพร้อมกับแวมไพร์ที่รักผักที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี และกระตือรือร้นที่จะออกผจญภัย!
ให้พวกเขาส่งความคิดเห็น! แม้ว่าแหล่งที่มาหลักสำหรับข้อมูลทั่วไป รายงานจุดบกพร่อง และความคิดเห็นน่าจะเป็นการสนทนาที่ปักหมุดของเราบน Steam อยู่แล้วก็ตาม แต่คุณก็สามารถ (และควรที่จะ) ติดต่อเราโดยตรงผ่านช่อง Discord ของเรา ซึ่งเราจะแบ่งปันแนวคิด ตอบคำถาม และพูดคุยกันทุกวัน!
แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกที่จะเขียนรายงาน บันทึกบทวิจารณ์ หรือเข้าร่วมการประชุมชุมชนบน Discord ส่วนสำคัญคือ ทีมงานทั้งหมดที่ทำงานเกี่ยวกับ Voltaire จะรับฟังความคิดเห็นของคุณโดยตรง และขอบคุณอย่างจริงใจ