ชุดรวม Warframe: 1999 Cyte-09 Bullseye
เล็งไปที่เป้าหมายในฐานะ Cyte-09 Warframe นักแม่นปืนพร้อมด้วยอาวุธประจำตัวและชุดการปรับแต่งที่เป็นเอกลักษณ์