Warframe: 7 Regal Aya - Prime Resurgence
สั่งซื้อ 7 Regal Aya เพื่อรับสิทธิ์เข้าถึง Prime Warframes อาวุธ และการปรับแต่งทันทีด้วย PRIME RESURGENCE