Warframe: แพ็ก Deimos Hive Supporter
เริ่มการเดินทางไปสู่ Heart of Deimos อย่างอลังการในช่วงเวลาจำกัด! เข้าถึงการปรับแต่งสุดพิเศษได้ในทันทีวันนี้
สกิน Thelyphon Whip: ทั้งงดงามและโหดเหี้ยม สกินแส้ที่มีกระบองอยู่ที่ส่วนปลายนี้จะทำให้คุณประทับใจ
สกิน Zobov Shotgun: อาวุธโปรดของ Entrati สกินนี้จะทำให้ปืนลูกซองของคุณเงางามในแบบที่โลกนี้ไม่เคยเห็น
Khrusos Syandana: หน้าตาเหมือนปีกผีเสื้อที่ออกมาจากดักแด้ Syandana ชิ้นนี้ดูเหมือนจะมีพลังลี้ลับอยู่ภายใน