Warframe: แพ็ก Deimos Neophyte Supporter
หยิบอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด แล้วท่องไปในดินแดน Deimos ที่มีศัตรูอยู่มากมาย แพ็ก Deimos Neophyte Supporter ประกอบด้วยสกิน Thelyphon Whip, Capstan In Action Glyph, Domestik Carrion Drone และ Festering Ephemera
เริ่มการเดินทางไปสู่ Heart of Deimos อย่างอลังการในช่วงเวลาจำกัด! เข้าถึงการปรับแต่งสุดพิเศษได้ในทันทีวันนี้