Warframe: Gara Prime Access - Mass Vitrify Pack
Warframe และอาวุธ Prime เป็นวัตถุโบราณจากยุค Orokin Era ที่เป็นที่ต้องการของ Tenno คุณสามารถซื้อ Gara Prime Access ได้ในช่วงเวลาจำกัด และรับสิทธิ์เข้าถึง Gara Prime, Astilla Prime, Volnus Prime และอุปกรณ์เสริม Prime ในทันที!