Warframe: The New War แพ็ก Reckoning
แพ็ก The New War Reckoning เป็นค่าที่ดีที่สุดสำหรับ Tenno ที่ต้องการเพิ่มพลังของตน เพิ่ม 2 สกิน Warframe อาวุธ การปรับแต่ง บูสเตอร์ และอื่นๆ ให้กับคลังอาวุธของคุณทันที เพื่อขับไล่การบุกรุกของ Sentient และต่อสู้กับ The New War ได้ในช่วงเวลาจำกัด! พัฒนารูปลักษณ์ของคุณด้วยอุปกรณ์ Protovyre ใหม่ ซึ่งจะปลดล็อกการปรับแต่งเพิ่มเติมในขณะที่คุณเล่น