Warframe: Octavia Prime Access - แพ็ก Amp
ซื้อ Octavia Prime Access วันนี้ เพื่อเป็นเจ้าของ Prime Warframe อาวุธ Prime และของตกแต่ง Prime ใหม่ล่าสุดในทันที รังสรรค์บทเพลงสะเทือนโลก และพิชิตการต่อสู้ด้วย Octavia Prime Access!