Warframe: Octavia Prime Access - แพ็ก Mallet
ซื้อ Octavia Prime Access วันนี้ และเพิ่มอาวุธ Prime ล่าสุดเข้าคลังแสงของคุณในทันที! รังสรรค์บทเพลงสะเทือนโลก และพิชิตการต่อสู้ด้วย Octavia Prime Access!