Warframe: Prime Vault – เครื่องประดับ Prime Banshee
คุณสามารถซื้อแพ็กนี้ได้ในช่วงเวลาจำกัด และรับสิทธิ์เข้าถึงเครื่องประดับ Prime ต่างๆ ในกรุสมบัติ และอื่น ๆ อีกมากมาย! อย่าปล่อยให้ของกลับเข้าไปที่กรุสมบัติ รีบซื้อก่อนที่จะหมดเขต!