Warframe: Prime Vault – แพ็ก Mirage Prime
คุณสามารถซื้อแพ็กนี้ได้ในช่วงเวลาจำกัด และรับสิทธิ์เข้าถึง Mirage Prime และอื่นๆ อีกมากมาย! อย่าปล่อยให้ของกลับเข้าไปที่กรุสมบัติ รีบซื้อก่อนที่จะหมดเขต!