Warframe: Railjack Instant Access Pack
บินตรงเข้าสู่ความโกลาหลด้วย Railjack Instant Access Pack! ประกอบด้วย Railjack ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์, Platinum ลดราคา, การปรับแต่ง และอื่นๆ อีกมากมาย รับยานและก้าวขึ้นมาเป็นกัปตัน Railjack ในตำนานวันนี้เลย!
Tenno เข้าประจำสถานีรบ! ขึ้น Railjack ของคุณได้ทันที และออกเดินทางสู่ Proxima ด้วยแพ็กนี้ ซึ่งประกอบด้วย Railjack ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์, สกิน Railjack และอื่น ๆ อีกมากมาย
ข้อเสนอในเวลาจำกัด จำกัดการซื้อหนึ่งรายการต่อบัญชีเท่านั้น การซื้อแพ็กนี้จะทำให้ผ่าน Archwing Quest โดยอัตโนมัติ ซึ่งเป็นภารกิจที่จำเป็นต้องผ่านก่อนที่จะสามารถเล่น Railjack ได้ คุณสามารถเล่น Archwing Quest ซ้ำได้จาก Codex บน Orbiter ของคุณ