Warframe: Risen Heirloom Collection
ยกระดับความประทับใจครั้งแรกของคุณ Risen Heirloom Collection ประกอบด้วย Sigil, Glyph, อิโมต และ Color Palette ที่เฉลิมฉลองความกล้าหาญตลอดสิบปีของ Tenno