Warframe: Tempestarii Supporter Pack
พบกับลีลาการเล่นรูปแบบใหม่ด้วย Tempestarii Supporter Pack! แพ็กนี้มีครบทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อปลุกเงามืดในตัวคุณออกมา รวมถึง Platinum ลดราคา และอื่นๆ อีกมากมาย