Warframe: TennoCon 2022 Digital Pack
นอกจากนี้ คุณยังสามารถเข้าถึงคลังทั้งหมดของ Baro ในช่วง TennoCon 2022 Relay ได้อีกด้วย! และคุณจะสามารถแลก Ducats สำหรับทุกอย่างที่ Baro เคยวางขายมาได้ทุกอย่าง
Baro's TennoCon Relay เปิดตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2022 เวลา 11.00 น. ตามเวลา ET จนถึงวันที่ 23 กรกฎาคม 2022 เวลา 11.00 น. ตามเวลา ET