Warframe: ชุดรวม Constellations Sirius & Orion
รวมพลังความโหดเหี้ยมของกลุ่มดาวที่ขัดแย้งกันด้วย Sirius & Orion ผู้เป็นคู่ดูโอ้ โปรดทราบว่า Sirius & Orion คือ Warframe ตัวเดียวกัน ไม่ใช่สองตัวแยกกัน