Warframe: Gunblade Battlekit
กำจัดศัตรูที่มายืนขวางทางด้วยใบมีดปืน Redeemer พร้อมเพิ่มชุดการปรับแต่ง Opula ที่เปล่งประกายเจิดจ้าให้กับคลังอาวุธของคุณ มีจำหน่ายในระยะเวลาจำกัด