คอลเลกชัน Warframe: The Old Peace Complete
คอลเลกชันสุดคุ้มสำหรับผู้ที่ต้องการไขปริศนาแห่งอดีต ในคอลเลกชันนี้มีทั้งชุดรวม Uriel และคอลเลกชัน The Old Peace Gemini