Warframe: คอลเลกชัน Valkyr Heirloom
Valkyr ปรากฎตัวอย่างสง่างามเพื่อทิ้งมรดกแห่งความทรมานไว้ในคอลเลกชัน Valkyr Heirloom! ชุดการปรับแต่ง Heirloom เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงกาลเวลาที่ผันผ่านและความทุ่มเทของ Tenno