Access Granted DLC
พัฒนาฝีมือการแฮ็กของคุณด้วยภารกิจใหม่ 3 ภารกิจ ปลดล็อกสกินเพิ่ม 6 สกิน พร้อมเข้าถึงสิทธิพิเศษเพื่อเพิ่มอำนาจควบคุมของคุณเหนือเมืองชิคาโก