Deluxe Edition
เล่นเป็น Marcus Holloway แฮ็คเกอร์หนุ่มผู้ปราดเปรื่อง อาศัยอยู่ในย่านซึ่งเป็นถิ่นกำเนิดของการปฏิวัติเทคโนโลยีอย่างซานฟรานซิสโกเบย์แอเรีย
พัฒนาทักษะต่างๆ ให้สอดคล้องกับรูปแบบการเล่นของคุณเอง และอัปเกรดเครื่องมือแฮ็คเกอร์ – รถ RC, โดรน Quadcopter, อาวุธจากเครื่องพิมพ์ 3D และอีกมากมาย
เชื่อมต่อออนไลน์กับเพื่อนของคุณอย่างไร้สะดุดด้วยประสบการณ์ Watch Dogs แบบใหม่ที่ให้เล่นได้ทั้งแบบจับคู่หรือเป็นฝ่ายตรงข้าม