Watch Dogs: Legion - Bloodline
ไอเดน เพียร์ซ มายังลอนดอนเพื่อทำตามสัญญาจ้าง และในคราวนี้เขาต้องร่วมทีมกับ เวรนช์ ในเส้นเรื่องใหม่ที่เป็นช่วงเวลาก่อนเหตุการณ์ในเกมหลัก
เขาตกอยู่ท่ามกลางบริษัทหุ่นยนต์การทหารที่ทรงพลัง และการกลับมาของสมาชิก เดดเซก ที่มีเป้าหมายตรงกันข้าม
เมื่อไม่มีพันธมิตรที่แท้จริง ไอเดนจำต้องพึ่งความกล้าและประสบการณ์ของเขาเอง ในการหาเส้นทางของเมืองที่อันตราย และพยายามเอาชนะศัตรูด้วยชั้นเชิง รวมถึงทำให้ครอบครัวของเขาปลอดภัยด้วย