Watch Dogs: Legion
สร้างกองกำลังต่อต้านจากใครก็ได้ที่คุณพบ ให้คุณได้แฮก, แทรกซึม และต่อสู้เพื่อทวงคืนลอนดอนในอนาคตอันใกล้ที่กำลังเผชิญความล่มสลาย ขอต้อนรับสู่กองกำลังต่อต้าน
ชักชวนสมาชิกและเล่นเป็นใครก็ได้ในเมือง ทุกคนที่คุณเห็นล้วนแต่มีภูมิหลังเฉพาะตัว, มีบุคลิกและสกิลของตัวเอง
ออกสำรวจโลกโอเพนเวิลด์ในเมืองใหญ่ ที่เต็มไปด้วยแลนด์มาร์คสำคัญมากมายของลอนดอนและกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทำ
พาสมาชิกกองกำลังของคุณไปสู่ออนไลน์แล้วร่วมทีมกับเพื่อนเพื่อทำภารกิจ และเนื้อหาท้ายเกมสุดท้าทาย