Way of the Hunter - Aurora Shores
ในฐานะนักศึกษาจบใหม่จาก Wildlife Trooper School งานของคุณคือการรักษาทรัพยากรธรรมชาติของ Aurora Shores เอาไว้ สำรวจธรรมชาติที่ยังไม่เคยมีใครมาเยือนที่เต็มไปด้วยสัตว์ป่าจำนวนมาก เช่น หมีโคดิแอค กวางโรสเวลต์ วู้ดไบซัน และอื่นๆ อีกมากมาย ใช้อาวุธปืนและอุปกรณ์ในการล่าสัตว์ที่มีให้เลือกมากมายเพื่อคว้ารางวัลที่ดีที่สุด และเพลิดเพลินไปกับที่อยู่อาศัยในโลกโอเพนเวิลด์ที่มีตั้งแต่ทุ่งหญ้าเขียวขจี ป่าดิบชื้นอันเขียวชอุ่ม ไปจนถึงยอดเขาสูงเสียดฟ้า
เมื่อพูดถึงอลาสก้า คนส่วนใหญ่มักจะนึกถึงผืนแผ่นดินที่มีช่วงกลางวันที่สั้นและกลางคืนอันหนาวเหน็บ แม้จะมีสภาพอากาศหนาวเย็นในฤดูหนาว แต่ Aurora Shores ก็เป็นสถานที่อบอุ่นเช่นกัน
ไม่ว่าจะเป็นฤดูกาลไหนก็ตาม ความงดงามที่เรียบง่ายและมีเสน่ห์ของแหล่งที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของ Aurora Shore จะสร้างความตกตะลึงและประหลาดใจแก่คุณ ทุกคนจะได้พบกับบางสิ่งบางอย่างจากอลาสก้า ตั้งแต่ยอดเขาที่สูงที่สุดของ Nianuk Rise ไปจนถึง Aivuk Rainforest อันยิ่งใหญ่
แหล่งกำเนิดของชาติพันธุ์พื้นเมืองที่หลากหลาย และภาษาท้องถิ่นกว่ายี่สิบภาษา ความหลากหลายของ Aurora Shores นี้ถือเป็นสมบัติของชาติ
ทุ่งหญ้าของ Aurora Shores เต็มไปด้วยชีวิตและความพิศวง หมาป่าสีเทาและจิ้งจอกแดง นกเป็ดทะเล และเป็ดหัวเขียว แม้กระทั่งกวางมูสแห่งอลาสก้า… ที่นี่นักล่าทุกคนจะหาเหยื่ออันคู่ควรกับกระสุนของพวกเขาได้
เราจะได้เห็นความหลากหลายอันน่าทึ่งของ Aurora Shores อย่างครบถ้วนสมบูรณ์จากที่ราบสูงแห่งนี้ นักล่าไม่เพียงแต่จะต้องเจอกับความท้าทายจากสภาพอากาศที่เลวร้ายเท่านั้น แต่นักล่าจะต้องเผชิญกับเหยื่อหายากอีกเป็นมากมาย เช่น กวางโรสเวลต์ วู้ดไบสัน ที่รอประจันหน้ากับนักล่าผู้เก่งฉกาจ และโหดร้าย
เป็นที่รู้กันว่าเทือกเขาเหล่านี้เป็นเทือกเขาที่สูงที่สุดในโลก ซึ่งสูงพอๆ กับเทือกเขาหิมาลัยและเทือกเขาแอนดีส แพะภูเขาและกวางคาริบูบนพื้นที่อันแห้งแล้งค้นพบสถานที่หลบภัยท่ามกลางยอดเขาที่สวยงาม แต่อันตรายเหล่านี้
ป่าดิบชื้นที่มีลักษณะคล้ายเกาะแห่งนี้มีความสวยงามน่าอัศจรรย์ คุณอาจได้เจอกวางซีกาที่นี่ เท่านั้นยังไม่พอ คุณอาจพาตัวเองหลงเข้าไปในป่า และพบว่าตัวคุณได้อยู่ใกล้ชิดอย่างเป็นส่วนตัวกับหมีโคดิแอค ดังนั้นเดินป่าอย่างระมัดระวังด้วยล่ะ นักล่า