Way of the Hunter - แพ็กแผนที่ 2
Way of the Hunter แพ็กแผนที่ 2 ประกอบด้วยแพ็กชุดเสื้อผ้าและ DLC ภูมิภาคใหม่สองภูมิภาค โดยแต่ละแผนที่มีขนาด 64 ตารางกิโลเมตร / 25 ตารางไมล์ และมาพร้อมสัตว์ เนื้อเรื่อง และฟีเจอร์ใหม่ๆ
ภูมิภาคใหม่ภูมิภาคแรกได้รับการเผยแพร่แล้ว นั่นคือ Matariki Park ซึ่งจะเปิดโอกาสให้คุณได้ออกสำรวจนิวซีแลนด์พร้อมเนื้อเรื่องใหม่เอี่ยม พันธุ์สัตว์ใหม่ๆ มากมาย และขาตั้งพกพาได้ระดับพรีเมียม
นอกเหนือจากแผนที่ใหม่ 2 รายการแล้ว แพ็กแผนที่ 2 ยังประกอบด้วยแพ็กชุดเสื้อผ้าที่นำเสนอสไตล์ที่สดใหม่ให้กับตัวละครโปรดที่คุณเลือกหลายตัว