Way of the Hunter – Matariki Park
ค้นพบความมหัศจรรย์ของนิวซีแลนด์ สวรรค์สำหรับทั้งคนรักธรรมชาติและนักล่าสัตว์ ประเทศนี้มีทุกสภาพแวดล้อมที่จินตนาการได้ โดยมีทั้งการผจญภัยช่วงวันหยุดที่เต็มไปด้วยความคาดไม่ถึงและประสบการณ์การล่าสัตว์ที่ไม่เหมือนใครในแหล่งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์มากแห่งหนึ่งของโลก
Matariki Park ในนิวซีแลนด์มีชีวนิเวศที่หลากหลายอย่างน่าทึ่ง ท่องไปตามภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยเนินเขาและภูเขา ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของแพะภูเขาหิมาลัยที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและกวางป่าแซมบาร์ที่แข็งแกร่ง อีกทั้งผจญเข้าไปในพื้นที่ป่าระดับต่ำอันเป็นที่อยู่อาศัยของกวางแดงที่แสนสง่า ดื่มด่ำไปกับความงดงามของธรรมชาติและสัตว์ป่าที่ดูสมจริง ซึ่งจะสร้างความเพลิดเพลินให้คุณได้หลายชั่วโมง อีกทั้งมอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิถีชีวิตและธรรมเนียมท้องถิ่น
Matariki Park เป็นโลกที่เต็มไปด้วยทะเลสาบ เขื่อน ชายหาด ป่าทึบ เขาที่ลาดชัน ถ้ำที่ซ่อนอยู่ แม่น้ำ และป่าดิบชื้น มีชีวนิเวศและสัตว์ป่าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหมูป่าและแพะที่จะเห็นได้เฉพาะในนิวซีแลนด์ของ Way of the Hunter หรือเป็ดป่าและกวางซีกา สนุกกับการได้เห็นสัตว์ทั้งหลายที่เข้ามาอยู่อาศัยในช่วงศตวรรษหลังๆ มานี้