Way of the Hunter: Map Pack 1
Way of the Hunter Map Pack 1 (ก่อนหน้านี้เรียกว่า Season Pass) ประกอบด้วย DLC ภูมิภาคใหม่สองภูมิภาค โดยแต่ละภูมิภาคมีขนาด 64 ตารางกิโลเมตร / 25 ตารางไมล์ และมาพร้อมสัตว์ เนื้อเรื่อง และอาวุธใหม่ๆ
ภูมิภาคใหม่คือ Aurora Shores ซึ่งจะให้คุณได้สำรวจอลาสก้าไปกับเรื่องราวใหม่ที่จะมอบหน้าไม้เพิ่มเติมให้คุณในตอนท้าย
แผนที่ที่สองคือ Tikamoon Plains เผชิญกับพื้นที่ล่าสัตว์ใหม่อันแปลกตาใจกลางแอฟริกา เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยล่าสัตว์ครั้งใหม่ ใช้อุปกรณ์หลายๆ อย่าง รวมถึงธนู และพบกับสัตว์ป่าอย่างควาย ไฮยีนา วิลเดอบีสต์ ฮันนีแบดเจอร์ และเจมส์บอก