Way of the Hunter - Steyr Arms Pack
แพ็ก Steyr Arms นำปืนไรเฟิลล่าสัตว์ใหม่ 4 รายการมาสู่ Way of the Hunter ซึ่งรวมถึง Steyr-Gams ไรเฟิลล่าสัตว์สำหรับพื้นที่ภูเขาสูงใหม่เอี่ยมที่มีเฉพาะใน Way of the Hunter เท่านั้นก่อนที่จะวางจำหน่ายในร้านค้า
Steyr Arms เป็นเจ้าแห่งงานฝีมือที่สร้างไรเฟิลทุกกระบอกด้วยวัสดุคุณภาพสูงและการออกแบบที่โดดเด่น ตั้งแต่เปิดตัวในปี 1864 Steyr Arms กลายเป็นตำนานในวงการ โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพ ความน่าเชื่อถือ และความแม่นยำ
Steyr-Gams คือไรเฟิลที่ดีที่สุดสำหรับการล่าสัตว์ในพื้นที่ภูเขาสูง ประกอบด้วยกระบอก Scout พร้อมรางติดอุปกรณ์ในตัวเพื่อการติดตั้งกล้องเล็งที่แม่นยำ การผสมผสานของคาร์บอนสะสมและและเทคโนโลยีการพิมพ์สามมิติล้ำสมัยได้สร้างไรเฟิลสุดเบาที่มีคุณภาพและความแม่นยำสูงสุด
ปืนไรเฟิล SSG M1 เหมาะสำหรับการล่าสัตว์ใหญ่ โดยสามารถรับมือกับความต้องการของภารกิจที่หินที่สุดได้ นอกจากจะตอบโจทย์ความต้องการทั่วไปอย่างความแม่นยำและความน่าเชื่อถือแล้ว ปืนนี้ยังมีโครงอเนกประสงค์ที่หาไม่ได้ในไรเฟิลอื่นๆ
Steyr Mannlicher CL II มีความน่าเชื่อถือสูง สุดยอดความแม่นยำ ความสะดวกในการใช้งาน และเป็นตัวเลือกที่ดีเมื่อต้องรับมือกับการล่าสัตว์ที่มีขนาดใหญ่และอันตรายที่สุด
อาวุธที่ทำด้วยโลหะทั้งหมดและตรงตามมาตรฐานทางการทหารเพื่อสุดยอดความทนทาน โครงสร้างแบบ "โมโนบล็อก" ใหม่มีลำกล้องและด้ามที่ทำจากวัสดุชิ้นเดียวเพื่อความแม่นยำที่ไร้เทียมทาน พานท้ายปืนที่ถูกหลักการยศาสตร์ มาพร้อมตัวเลือกการปรับแต่งที่เป็นนวัตกรรมอย่างหลากหลาย รุ่นจำกัดนี้ใช้โลหะ ARMAD คุณภาพสูงและมีสีเขียวน้ำตาล