Whacking Hell!
ประตูนรกเปิดขึ้นแล้ว: ซัดสัตว์ประหลาดให้หมดก่อนที่พวกมันจะเล่นงานคุณ! รวบรวมวิญญาณของสัตว์เหล่านั้น ยกระดับอาวุธและเวทมนตร์ของคุณ แล้วทำตัวเป็นเครื่องจักรสังหารในเกมยิงสุดโหดมุมมองจากบนลงล่างสไตล์ Roguelite!
"Whacking Hell!" เป็นเกมยิงจากบนลงล่าง 2 มิติสุดโหดพร้อมองค์ประกอบ roguelite ประตูนรกเปิดขึ้นแล้ว: ซัดสัตว์ประหลาดให้หมดก่อนที่พวกมันจะเล่นงานคุณ! รวบรวมวิญญาณของสัตว์เหล่านั้น ยกระดับอาวุธและเวทมนตร์ของคุณ แล้วทำตัวเป็นเครื่องจักรสังหาร! ปราบคลื่นการโจมตีของศัตรูกับบอสที่น่ารังเกียจโดยเลือกเส้นทางการอัปเกรดที่ถูกต้อง