World of Goo 2 + เพลงประกอบ
ประกอบด้วยเกมตัวเต็มและเพลงประกอบออริจินัล ซึ่งมี 47 บทเพลงที่ไพเราะและกินใจจาก Kyle Gabler และ Jonny Trengrove เพลงประกอบนี้ยังมีนักดนตรีมากพรสวรรค์หลายสิบคนจากชุมชน World of Goo ทั่วโลกมาร่วมบรรเลงอีกด้วย
สร้างสะพาน ต่อเติมหอคอย เปลี่ยนแปลงภูมิประเทศ และเติมเชื้อเพลิงให้เครื่องจักรบินได้ในภาคต่อที่น่าทึ่งจาก World of Goo ที่ได้รับรางวัลมากมาย
ระวังให้ดี!! โลกนี้งดงาม แต่ก็อันตราย นำทาง Goo Ball ไปสู่ท่อทางออกของแต่ละบริเวณให้ได้มากที่สุด...แต่อีกฝั่งท่อมีอะไรรออยู่กันนะ