World of Goo 2
สร้างสะพาน ต่อเติมหอคอย เปลี่ยนแปลงภูมิประเทศ และเติมเชื้อเพลิงให้เครื่องจักรบินได้ในภาคต่อที่น่าทึ่งจาก World of Goo ที่ได้รับรางวัลมากมาย
ระวังให้ดี!! โลกนี้งดงาม แต่ก็อันตราย นำทาง Goo Ball ไปสู่ท่อทางออกในแต่ละบริเวณให้ได้มากที่สุด...แต่อีกฝั่งท่อมีอะไรรออยู่กันนะ