สตาร์เทรค​ x World of Warships: ผู้การเรือ Gowron
นักรบคลิงกอน Gowron อันกล้าหาญได้พุ่งเข้ามาสู่ World of Warships เพื่อนำเรือของคุณไปสู่ชัยชนะ เพิ่มเขาเข้ากองเรืออังกฤษของคุณพร้อมกับลายพรางถาวรอวกาศไซไฟกัน