สตาร์เทรค​ x World of Warships: ผู้การเรือ Sela
ไร้ปราณีและหลักแหลม ผู้การเรือโรมิวลัน Sela ได้เข้าสู่ World of Warships เพื่อสร้างความหายนะและยอมเสียทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการคว้าชัยชนะให้กับจักรวรรดิดาราโรมิวลัน เพิ่มเธอเข้ากองเรือญี่ปุ่นของคุณพร้อมกับลายพรางถาวรอวกาศไซไฟกัน