World of Warships — แพ็ก gamescom Camo
DLC สุดพิเศษแบบจำกัดเวลานี้มีให้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน 2022 เท่านั้น และสามารถใช้ได้เฉพาะกับบัญชีเกม World of Warships ที่สร้างผ่าน Epic Games Store เท่านั้น