World of Warships — German Ordnung
ควบคุมโชคชะตาของคุณเองด้วยเรือรบกองทัพเรือเยอรมนีสามลำที่แตกต่างกัน โดยแต่ละลำมีรูปแบบการเล่นเฉพาะตัว และมาพร้อมกับบัญชี Warships Premium 1 วัน เพื่อให้คุณเริ่มต้นอย่างมั่นใจ