New Year Camo Collection
เสริมทัพของคุณด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ที่เหมาะกับช่วงเทศกาลนี้ ซึ่งประกอบด้วยลายพรางในธีมปีใหม่ที่มาเยือนท่าเรือของเราทุกๆ ช่วงเทศกาลในฤดูหนาวตั้งแต่เปิดให้เล่น World of Warships ใหม่ๆ ซึ่งเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่ม XP ในการต่อสู้และอำพรางตัวในงานปาร์ตี้!
ลายพรางจะเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกของเรือเท่านั้น และจะไม่มอบโบนัสการต่อสู้ หรือทางเศรษฐกิจใดๆ