World of Warships × Popeye: แพ็กฟรี
ป๊อปอายกะลาสีเรือและบลูโตคู่อริตลอดกาลได้เข้ามาสู่ World of Warships เพื่อล้างแค้นกันแล้ว!
มาเตรียมผักปวยเล้งแล้วเตรียมตัวออกต่อสู้: ชุด DLC ฟรีนี้จะทำให้คุณได้เข้าถึงสายภารกิจเฉพาะเพื่อรับผู้การเรือป๊อปอายหรือบลูโต นอกจากภารกิจแล้ว คุณจะยังได้รับตู้สินค้ารางวัลเศรษฐกิจเพิ่มเติมอีก 3 ตู้!
การเข้าถึงสายภารกิจที่จะมอบรางวัลให้คุณเป็นตัวเลือกระหว่าง ผู้การเรือ ป๊อปอาย หรือ บลูโต เมื่อคุณปฏิบัติสำเร็จ ทั้งสองคนจะถูกฝึกเอาไว้สำหรับเรือประจัญบานสหรัฐฯ Colorado และมาพร้อมกับ 6 คะแนนทักษะ
DLC เฉพาะเวลาจำกัดนี้จะมีให้ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 มิถุนายน 2023 เท่านั้นและสามารถปลดล็อคได้ด้วยบัญชี World of Warships ที่สร้างผ่านทาง Epic Games Store เท่านั้น