World of Warships — Sims B
Sims B เคลือบด้วยสีดำมันวาวอันสง่างาม ทั้งยังดูดีมีรสนิยมด้วยไฮไลต์สีเงินขัดเงา ให้ความรู้สึกถึงความงามของท้องทะเลแห่ง World of Warships เลือกแพ็กเกจนี้หากคุณต้องการเพลิดเพลินไปกับเรือพิฆาต American Tier VII ที่มีชื่อเสียงและอวดสไตล์ที่ไร้ที่ติของคุณในขณะที่คุณอยู่ที่นั่น
Sims B มีความคล่องแคล่วว่องไวและคอยให้การสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมอย่างฉับไว เรือลำนี้ปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมายอย่างฉับไว ตั้งแต่การเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วไปจนถึงอัตราการยิง รวมถึงความรวดเร็วในการเคลื่อนที่ของป้อมปืนของเรือ คุณสามารถเลือกใช้เรือลำนี้ได้อย่างมั่นใจ หากเกมเพลย์อันดุเดือดนั้นน่าดึงดูดใจ
Sims B เป็นเรือรบพรีเมียมแบบสแตนด์อโลน ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวเมื่อเปรียบเทียบกับเรือมาตรฐานลำอื่นที่คล้ายกัน คือ Sims มีสีอำพรางตัวแบบถาวร
หากคุณมี Sims และเป็นเจ้าของ Sims B ในช่วงกิจกรรม Black Friday 2022 คุณจะได้รับภารกิจการรบพิเศษที่สามารถทำให้เสร็จสิ้นได้เมื่อเล่นทั้งสองเรือรบ สามารถรับภารกิจการรบพิเศษสำหรับเรือรบเหล่านี้ได้เพียงครั้งเดียวต่อบัญชีในช่วง Black Friday 2022