World of Warships — ชุดเริ่มต้น: Albany
รับแพ็ค Dante Alighieri ได้ฟรีเมื่อคุณไปที่หน้าส่วนเสริมบน Epic Games Store ข้อเสนอมีให้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2026 ถึง 11 มิถุนายน 2026 (11:00 น. ET)World of Warships — ชุดเริ่มต้น: Albany