World of Warships — Yūbari
Yūbari ต่างจากเรือลาดตระเวนลำอื่นๆ ด้วยคุณสมบัติแห่งการทำลายล้าง-แบบลับๆ ความเร็ว และตอร์ปิโด เรือลำนี้โดดเด่นกว่าเรือระดับล่างๆ ทั่วไปด้วยสรรพาวุธเกรด AA