10,000 Doubloon
แสดงทักษะและความอึดระหว่างการต่อสู้ที่จะทำให้คุณสามารถวิจัยเรือสาขาใดก็ได้โดยไม่ต้องใช้เงินลงทุน Doubloon ทำให้คุณสนุกกับเกมมากขึ้นได้ และยังช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้เร็วขึ้นกว่าเดิมมาก