3,000 Doubloon
แสดงทักษะและความอึดระหว่างการต่อสู้ที่จะทำให้คุณสามารถวิจัยเรือสาขาใดก็ได้โดยไม่ต้องใช้เงินลงทุน อย่างไรก็ดี คุณสามารถซื้อ Doubloon ซึ่งเป็นสกุลเงินพิเศษในเกมได้ ซึ่งจะช่วยให้แผนผังการวิจัยของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่นยิ่งขึ้น