Warhammer 40,000: แพ็กผู้บัญชาการ Chaos และ Ork
รับแพ็ค Dante Alighieri ได้ฟรีเมื่อคุณไปที่หน้าส่วนเสริมบน Epic Games Store ข้อเสนอมีให้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2026 ถึง 11 มิถุนายน 2026 (11:00 น. ET)Warhammer 40,000: แพ็กผู้บัญชาการ Chaos และ Ork
เมื่อปลดล็อก DLC นี้ คุณจะได้รับภารกิจรบสุดพิเศษที่มอบของรางวัลเป็นลายพรางในธีมพิเศษ
DLC สุดพิเศษนี้เปิดให้ใช้งานตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม ถึง 4 มิถุนายน 2025 และสามารถปลดล็อกได้เพียงครั้งเดียวในบัญชี World of Warships ที่สร้างผ่าน Epic Games Store เท่านั้น