Worms Rumble - Bank Heist Double Pack
เตรียมเครื่องมือให้พร้อมด้วย Bank Heist Double Pack! มาพร้อมกับชุดเสื้อผ้า, อีโมต, Banner และสกินอาวุธเพื่อให้คุณปล้นธนาคารได้อย่างเต็มที่