Worms Rumble - Cats & Dogs Double Pack
เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของโหมด Team Deathmatch เราได้เพิ่มคู่อริที่ฟัดกันมายาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ Cats vs Dogs!