Worms Rumble - Digital Deluxe Edition
Worms Rumble คือเกม Worms แบบที่คุณไม่เคยเล่นมาก่อน พร้อมด้วยการต่อสู้แบบเรียลไทม์สุดมันในสนามประลองแบบข้ามแพลตฟอร์ม ที่รองรับผู้เล่นได้ 32 คน เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ Deathmatch อันบ้าคลั่งและเต็มที่ไปกับ Last Worm Standing ที่ดุเดือด!