Worms Rumble
Worms Rumble คือเกม Worms แบบที่คุณไม่เคยเล่นมาก่อน พร้อมด้วยการต่อสู้แบบเรียลไทม์สุดมันในสนามประลองแบบข้ามแพลตฟอร์ม ที่รองรับผู้เล่นได้ 32 คน เตรียมพร้อมสำหรับโหมด Deathmatch และ Last Worm Standing ที่ระเบิด Holy Hand Grenade ลูกเดียวจะชี้เป็นชี้ตายได้!
ไม่มีการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นใน Worms Rumble เล่นแบบเรียลไทม์ในทุกๆ รอบ! ถ้าศัตรูยิงถล่มคุณ ก็ล้างแค้นให้สาสมได้ทันทีเลย!
เล่นกับเพื่อนๆ ออนไลน์ผ่านคอนโซลและ PC พร้อมด้วยโหมด Deathmatch และ Last Worm Standing ในแบบเล่นคนเดียวและ Battle Royale แบบทีมที่พร้อมให้เล่น เมื่อเกมเปิดตัว!
ใช้อาวุธใหม่ๆ และอาวุธเดิมๆ ที่เป็นที่โปรดปรานของแฟนๆ ด้วยอาวุธคลาสสิกอย่าง Bazooka, Holy Hand-grenade และ Sheep Launcher และอาวุธใหม่ๆ อย่าง Hammerhead, Plasma Blaster และ Rocket Shield
เข้าร่วมในกิจกรรมตามฤดูกาลและกิจกรรมชุมชน และความท้าทายรายวันเพื่อรับ XP เพิ่มเติมและของรางวัลภายในเกม และทดลองกลไกระบบการเล่นและอาวุธใหม่ๆ ได้ใน The Lab จะมีโหมดเกมทดลองใหม่เพิ่มเข้ามาทุกๆ สัปดาห์ พร้อมด้วยวิธีใหม่ๆ ให้คุณได้เล่น!
รับ XP และเงินในเกมเพื่อปลดล็อกและซื้อสกินอาวุธ ชุดเสื้อผ้า เครื่องประดับ และอีโมต! มิกซ์แอนด์แมตช์เพื่อสร้างสรรค์สไตล์ของคุณในสนามรบ