XDefiant แพ็คสตาร์ทเตอร์
เริ่มต้นการแข่งขันด้วยแพ็คสตาร์ทเตอร์ ซึ่งประกอบด้วยสกินตัวละคร Luminescent ระดับยิ่งใหญ่สำหรับ Samir และ 3,000 เอ็กซ์คอยน์ สำหรับการสั่งซื้อในเกม เช่น ของตกแต่ง หรืออัปเกรดพรีเมียมแบทเทิลพาส