Yooka-Laylee and the Impossible Lair
Yooka & Laylee กลับมาในรูปแบบเกมผจญภัยตะลุยด่านใหม่ล่าสุดจาก Playtonic Games เมื่อศัตรูตัวฉกาจ Capital B ปรากฏตัวขึ้น คู่หูทั้งสองจึงต้องกลับมาผจญภัยเพื่อปกป้องโลกอีกครั้ง
ฮีโร่ของพวกเราจะต้องฝ่าฟันเพื่อไปให้ถึงรัง "Impossible" ของ Capital B เพื่อทำลายแผนชั่วร้ายของเขาในการใช้อุปกรณ์ “Hivemind” สำหรับสะกดผึ้งทั้งอาณาจักร
เรื่องนี้อาจฟังดูยาก แต่ถ้าได้รับความช่วยเหลือจากราชินี Phoebee และกองทหาร Royal Beettalion แล้วล่ะก็ Yooka และ Laylee อาจทำสำเร็จก็ได้
แต่ละเลเวลมีภาพที่สวยงามสมจริงพร้อมรายละเอียดต่างๆ และความชัดลึก Yooka, Laylee และตัวละครสีสันสดใสมากมาย (ทั้งดีและร้าย) ถูกสร้างสรรค์ให้มีชีวิตในแบบ 2.5 มิติที่สวยงาม
โลก Overworld ไม่ได้มีเพียงแค่ด่านให้คุณเล่นไปเรื่อยๆ แต่ยังจะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่ซ้ำกันอีกด้วย สำรวจและปลดล็อกด่าน 2 มิติเพิ่มเติมโดยการบรรลุจุดประสงค์และไขปริศนาพัซเซิลให้สำเร็จ ช่วยเหลือเหล่าผึ้ง Royal Beettalion และหาของสะสม
ผ่านด่านไปแล้วใช่ไหม ลองเล่นด่านเดิมใหม่ในอีกรูปแบบสิ สับสวิตช์ในโลก Overworld เพื่อสร้างภูมิทัศน์ใหม่ เชื่อมต่อไฟฟ้า จุ่มในน้ำ แช่แข็ง และกลับหัวลงเพื่อสัมผัสด่านที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง
ผู้เล่นได้รับอิสระในการตะลุยรัง Impossible ของ Capital B เมื่อใดก็ได้ แต่อย่างไรก็ตาม ก็อาจรู้สึกยากเกินไปถ้าไม่ได้รับความช่วยเหลือของเหล่า Royal Beettalion
ปลดปล่อยเหล่าผึ้งโดยการผ่านด่านให้ได้ และพวกผึ้งก็จะมาช่วยปกป้องคุณเมื่อต้องเจอกับดักแสนอันตรายของ Capital B